Ứng dụng số phức viết phương trình dao động điều hòa - Giải Vật lý 12 bằng máy tính Casio

Ứng dụng số phức viết phương trình dao động điều hòa - Giải Vật lý 12 bằng máy tính Casio




Hiểu được sự căng thẳng của các bạn học sinh đang căng mình chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc Gia. Hôm nay cô Linh sẽ làm một video chia sẻ với các bạn cách sử dụng máy tính bỏ túi Casio để viết phương trình dao động điều hòa. Các bạn hãy chú ý theo dõi nhé


Trung tâm luyện thi đại học Khai Nguyên là Trung tâm luyện thi đại học uy tín, chất lượng, chuyên luyện thi các môn Toán, Lý, Hóa với mục tiêu đưa các em học sinh thân yêu vào đại học Chương trình đào tạo luyện thi đại học và luyện thi tốt nghiệp THPT Chúng tôi có các chương trình luyện thi đại học và luyện thi tốt nghiệp THPT đặc biệt dành cho các nhóm học sinh khác nhau từ khá, giỏi tới học sinh trung bình, mất gốc. Chương trình bao gồm: Vật lý 12, Toán 12, Hóa học 12 cơ bản dành cho các học sinh từ lớp 11 bắt đầu vào học chương trình 12. Ngoài ra, chúng tôi cũng mở các lớp cấp tốc dành cho các bạn muốn tập trung vào việc ôn luyện thi đại học trong thời gian ngắn, bao gồm các lớp tổng ôn theo chuyên đề giúp học sinh đạt được điểm số tối đa với khả năng của mình trong các kỳ thi Đại học và THPT Quốc gia. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các lớp bổ sung kiến thức dành cho các bạn mất gốc kiến thức, giúp các bạn ôn tập các kiến thức Vật Lý, Toán, Hóa học tại các khối lớp 10 và 11, giúp các bạn sẵn sàng hành trang cho kỳ thi Đại học và THPT Quốc gia. 
Thông tin chi tiết xin liên hệ: 
Sđt: 0363285456 (cô Linh) 
Chúc các bạn thành công trong kỳ thi đại học sắp tới

Nhận xét