Luyện thi đại học Vật lý tại Trung tâm luyện thi đại học Khai Nguyên

Luyện thi đại học Vật lý tại Trung tâm luyện thi đại học Khai Nguyên

Trung tâm luyện thi đại học Khai Nguyên chuyên luyện thi đại học Vật lý, Toán, Hóa. Chương trình luyện thi đại học môn lý của chúng tôi giúp các em đạt kết quả cao trong kỳ thi đại học.

 

 

Trung tâm luyện thi đại học Khai Nguyên chuyên luyện thi môn Vật lý

Chương trình đào tạo luyện thi đại học và luyện thi tốt nghiệp THPT 

Chúng tôi có các chương trình luyện thi đại học và luyện thi tốt nghiệp THPT đặc biệt dành cho các nhóm học sinh khác nhau từ khá, giỏi tới học sinh trung bình, mất gốc. Chương trình bao gồm: Vật lý 12, Toán 12, Hóa học 12 cơ bản dành cho các học sinh từ lớp 11 bắt đầu vào học chương trình 12. Ngoài ra, chúng tôi cũng mở các lớp cấp tốc dành cho các bạn muốn tập trung vào việc ôn luyện thi đại học trong thời gian ngắn, bao gồm các lớp tổng ôn theo chuyên đề giúp học sinh đạt được điểm số tối đa với khả năng của mình trong các kỳ thi Đại học và THPT Quốc gia. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các lớp bổ sung kiến thức dành cho các bạn mất gốc kiến thức, giúp các bạn ôn tập các kiến thức Vật Lý, Toán, Hóa học tại các khối lớp 10 và 11, giúp các bạn sẵn sàng hành trang cho kỳ thi Đại học và THPT Quốc gia

 

Chương trình luyện thi đại học môn Lý cho học sinh trung bình, mất gốc

Chúng tôi đã thiết kế sẵn chương trình luyện thi đại học Vật lý cho học sinh trung bình, mất gốc với mục tiêu phát hiện và ôn tập lại các phần kiến thức các em bị hổng, bị mất trong chương trình thpt. Qua đó, nhắm mục tiêu giúp các em đạt ngưỡng 6 điểm trong bài thi đại học và làm nền tảng cho các em bước vào các lớp luyện thi đại học chuyên sâu.

 

Chương trình luyện thi đại học cho học sinh cơ bản

Chương trình luyện thi đại học cho sinh cơ bản giúp các em học sinh nắm chắc phần kiến thức vật lý thi Đại học, chương trình vừa tổng ôn vừa luyện tập làm đề giúp các em hình thành thói quen phản xạ tốt tại phòng thi.

 

Chương trình tổng ôn cho học sinh luyện thi đại học cấp tốc

Chương trình tổng ôn cho học sinh luyện thi đại học cấp tốc được thiết kế giúp học sinh có nhu cầu ôn thi đại học cấp tốc từ trong từ 3 đến 6 tháng nhanh chóng tổng hợp kiến thức và sẵn sàng cho kỳ thi.

 

Các lớp liên tục tuyển sinh

Vật lý 10 cơ bản

Vật lý 11 cơ bản

Vật lý 12 cơ bản

Tổng ôn vật lý thpt quốc gia 2019

Tổng ôn vật lý thi đại học 2019

Lớp cấp tốc thi đại học

Luyện thi chuyên Vật lý 

Trung tâm luyện thi Đại học môn Vật lý Khai Nguyên

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm luyện thi đại học và bồi dưỡng văn hóa Khai Nguyên

Sđt: 0363285456 (cô Linh)

Chúc các bạn thành công trong kỳ thi đại học sắp tới

 

 

Nhận xét